0914.30.31.33

Tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật ở hộp đèn siêu mỏng

hop-den-sieu-mong

Hộp đèn siêu mỏng đang dần thống trị những trung tâm lớn, siêu thị, rạp chiếu phim, nhà hàng, câu lạc bộ, ,… Chúng chính là những tấm poster quảng cáo lộng lẫy luôn tỏa sáng lấp lánh trong cả ban đêm lẫn ban ngày. Thông qua sản phẩm, biển hiệu trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn, giúp thu hút được nhiều khách hàng. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế sản phẩm để phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu, hãy khám phá ngay bài viết dưới đây!

Hộp đèn siêu mỏng có thiết kế như thế nào?

Hộp đèn siêu mỏng chính là mẫu biển quảng cáo có độ dày khoảng 5cm. Ẩn đằng sau lớp khung quảng cáo này chính là hệ thống đèn Led được kết hợp với tấm mica dẫn sáng chuyên dụng. Với lối thiết kế như vậy, dù tấm biển quảng cáo của bạn chỉ có kích thước nhỏ, nhưng vẫn trở nên nổi bật và lấp lánh. Thông qua đó, khách hàng có thể dễ dàng chú ý đến tấm poster, logo thương hiệu, nội dung của biển quảng cáo hơn so với những mẫu hộp đèn theo truyền thống.

hop-den-sieu-mong
Thiết kế ấn tượng

Ngày  nay, ở thị trường, sản phẩm có thiết kế theo 2 cách là hộp đèn nắp bật về dòng hộp đèn nắp hít. Cả 2 loại này đều sở hữu những ưu điểm riêng. Do đó, để hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm chất lượng làm biển quảng cáo, tấm poster, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn về đặc điểm thiết kế trên hộp đèn nắp bật về dòng hộp đèn nắp hít.

Hộp đèn nắp bật.

Hộp đèn siêu mỏng dạng nắp bật với phần khung được định hình sẵn làm từ nhôm. Phần khung này có thể có thiết kế với đa dạng màu sắc và các họa tiết khác nhau. ưu điểm của hộp đèn nắp bật chính là có thể dễ dàng bật khung nhôm ra vào dễ dàng. Việc nãy hỗ trợ đơn vị dễ thay tấm backlit film ra vào, đề không ngừng làm mới nội dung quảng cáo, cập nhập diện mạo mới cho nhãn hàng của bạn. Và đây cũng là loại hình thiết kế sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hộp đèn nắp hít

hop-den-sieu-mong
Mang nhiều màu sắc mới lạ

Mẫu đèn dạng nắp hít thường được dùng chủ yếu làm tranh treo tường, poster trong thang máy, hộp menu  quán coffee.  Khác với hộp đèn dạng nắp bật với phần khung được làm từ nhôm, loại nắp hít sở hữu phần khung với các thanh nam châm hít chặt vào các cạnh của tấm mica để có thể hít nắp hộp lại. Nhờ đó, có thể giúp bảo vệ tấm backlit film trong hộp đèn. Nếu bạn muốn mở mặt hộp đèn siêu mỏng nắp hít thì sẽ cần dùng đến cục hít để tháo tấm mica.

Hộp đèn siêu mỏng dạng ốc kiểu.

Hộp đèn siêu mỏng dạng ốc kiểu sử dụng ốc kiểu để giúp cố định lại vị trí treo hộp ở trên cao. Bên cạnh đó, nếu muốn tăng tính linh hoạt cho hộp đèn siêu mỏng, dễ dàng di dời vị trí lắp đặt thì người ta còn sử dụng thêm loại ốc để bắt cáp.

Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng chọn mẫu sản phẩm để làm poster, biển quảng cáo, menu, tranh treo tường sao cho phù hợp với tích chất công việc.

hop-den-sieu-mong
Đa dạng các loại thiết kế

Những ưu điểm khiến bạn không thể không lựa chọn hộp đèn siêu mỏng thay cho hộp đèn theo truyền thống.

Hộp đèn siêu mỏng là một dạng của hộp đèn theo truyền thống. Những mẫu hộp đèn theo truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu, khoảng nhiều thập kỷ trước, với độ dày khoảng 12 – 20cm được làm từ khung sắt viền nhôm. Phần backlit film sử dụng bột huỳnh quang để thắp sáng biển quảng cáo. Do đó, đối với sản phẩm mới được ra đời với nhiều nét thiết kế hiện đại nổi trội, sản phẩm này mang lại nhiều ưu điểm hơn, vượt trội hơn so với hộp đèn theo truyền thống.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lý do để bạn không thể không lắp đặt hộp đèn siêu mỏng này nhé:

  • Hộp đèn siêu mỏng sở hữu kích thước nhỏ với độ dày tầm 5cm, giúp cho việc di chuyển, tháo dỡ trở nên dễ dàng hơn.
  • Hộp đèn siêu mỏng có thiết kế thông minh, sử dụng đèn led kết hợp cùng tấm mica dẫn truyền ánh sáng, giúp từng nội dung, logo trên tấm biển luôn nổi bật, hấp dẫn sự chú ý của khách hàng.
hop-den-sieu-mong
Mang tới nhiều tiện ích nổi bật sản phẩm
  • Nhờ được thiết kế theo kiểu nắp bật và nắp hít, bạn có thể dễ dàng lấy tấm backlit film ra và thay bằng một tấm backlit film mới. Nhờ đó, quán ăn có thể dễ dàng cập nhập menu mới nhất, rạp chiếu phim có thể giới thiệu cho khách hàng những bộ phim đang hot trong tháng này, còn các nhãn hiệu liên tục quảng bá các sản phẩm của hãng.
  • Hộp đèn siêu mỏng sử dụng nguồn điện 12V kết hợp cùng đèn Led sáng, có tuổi thọ cao, siêu tiết kiệm nguồn điện, thân thiện với môi trường.

Tại thị trường hiện nay, hộp đèn siêu mỏng còn được được gắn bộ vi cảm biến để tạo hiệu ứng cho tấm biển quảng cáo. Do đó, có thể giúp tấm poster của bạn nổi bật hơn, với những dấu ấn riêng tạo thành điểm thu hút khách hàng.

Do đó, nếu bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế hộp đèn siêu mỏng đẹp cho hình ảnh, nội dung sắc nét, cùng nhiều hiệu ứng đặc sắc thì có thể liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ kiến tạo cho khách hàng những tấm poster thu hút được ánh nhìn của khách hàng nhất.

SÀI GÒN DESIGN

 Chuyên: Tư vấn, thiết kế, thi công bảng hiệu, hộp đèn, màn hình led,…
 Hotline: 0914.303.133 – 09333.414.79
 Địa chỉ: 81 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q, Tân Phú, Tp. HCM
 Xưởng sản xuất: 36 Đoàn Giỏi – Tân Phú
 Tài khoản ngân hàng:
– 1686888886789(MB bank) – Phạm Thị Nga
– 9914303133 ( Vietcombank ) – Nguyễn Minh Nhật
 Tài xuất VAT: 92417468 ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) chi nhánh Tân Phú – Công Ty TNHH TM DV Quảng Cáo Sài Gòn Design
 Email:  advsaigondesigner@gmail.com